วันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

โป๊กเกอร์ Mansion88 Thailand

1. เริ่มต้น
ฉันจะเริ่มเล่นได้อย่างไร
การเล่นเงินจริงเพื่อเงินที่คุณต้อง คุณต้องกรอกรายละเอียดที่ฟอร์มการลงทะเบียนแล้วจะฝากเงินโดยใช้ วิธีการชำระเงิน ของเราที่มีให้

ฉันจะดาวน์โหลดซอฟต์แวร์?
  1. เพื่อดาวน์โหลดคลิก ที่นี่ และคลิกที่ปุ่มดาวน์โหลด
  2. เลือกปุ่ม "Save" โดยมีค่าเริ่มต้นการติดตั้งชื่อไฟล์ "MANSION88Poker_TH.exe"
  3. เลือก "Desktop" เป็นที่ที่จะใช้เก็บไฟล์จากนั้นคลิก "Save"
  4. จากนั้นจะใช้เวลาซักครู่ในการติดตั้ง
  5. เมื่อดาวน์โหลดเสร็จสิ้น คลิกที่ "Open" ในหน้าต่างที่เปิดขึ้น จากนั้นโปรแกรมจะดาวน์โหลดข้อมูลที่จำเป็น ซึ่งไม่น่าจะใช้เวลานานนัก ระยะเวลาขึ้นอยู่กับความเร็วในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณ
  6. ขณะนี้คุณสามารถเรียกดูใดหรือเลือกสถานที่ในคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อติดตั้งคอมโพเนนต์โป๊กเกอร์ เราแนะนำให้ท่านติดตามค่าเริ่มต้นและเพียงแค่กด "Install"
  7. ต่อไปให้คลิกที่ "I Agree" ข้อตกลงการอนุญาตและไฟล์ที่เหลือจะถูกติดตั้งในไฟล์
ฉันจะเลือกตารางโป๊กเกอร์อย่างไร?
เข้าสู่ระบบและคุณจะเห็นตาราง "Choose Your Table" ตรงกลางของหน้าจอซึ่งแสดงตารางทั้งหมด นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกสำหรับเงินสดหรือตัวเลือกการแข่งขัน คุณสามารถค้นหาโดยประเภทเกมเช่น เลือก โฮลเอ็มและคุณจะเห็นรายการตาราง โฮมเอ็ม

ฉันจะเข้าร่วมตารางโป๊กเกอร์อย่งไร?
ในการเข้าร่วมตารางเลื่อนดูรายชื่อและดับเบิลคลิกบนโต๊ะที่คุณต้องการเข้าร่วม หรือเน้นตารางและคลิกที่ "ไปที่ตาราง" ถ้าตารางแสดง "ที่นั่งเปิดแล้ว" คุณสามารถเข้าร่วม แต่หาก "ที่นั่งเปิด" ไม่แสดง ตารางเต็มและคุณสามารถเลือก "ปล่อยตาราง" หรือเลือกที่จะเข้าร่วมรายการรอ เลือก "ที่นั่งเปิด" เข้าร่วมตารางระบุมากเงินสดที่คุณต้องการใช้ตาราง จากนั้นกด โอเค เพื่อเล่น!

ฉันจะตั้งค่าบัญชีผู้ใช้หรือไม่ ?
เพื่อสร้างบัญชีที่คุณต้องการให้มีข้อมูลส่วนบุคคลนี้ เป็นมาตรฐานที่ต้องการจะช่วยให้เราในการรักษาฐานบริการที่ดีที่สุด คลิก "บัญชีของฉัน" และคลิกที่ "ลงทะเบียนบัญชี" ของใหม่หน้าต่างป๊อปอัปเพื่อเริ่มต้น เมื่อเสร็จสมบูรณ์ M88 โป๊กเกอร์ คุณสามารถเลือกใช้ชื่อผู้ใช้ที่ไม่ซ้ำกัน คุณต้องใช้ข้อมูลนี้ทุกครั้งที่คุณต้องการเข้าสู่บัญชีของท่าน

โปรดทราบ: สิ่งสำคัญคือคุณกรอกข้อมูลถูกต้องเพื่อให้เราสามารถจ่ายใด ๆ ในอนาคตเงินที่ได้มา เมื่อคุณเสร็จสิ้นการลงทะเบียนคุณจะไปที่ลงทะเบียนใหม่บัตรเครดิตจอ ที่นี่คุณสามารถลงทะเบียนบัตรเครดิตของคุณหรือเลือกทางเลือกวิธีการชำระเงิน

2. การป้องกันผู้เล่นและการรักษาความปลอดภัย
ฉันจะทราบรายละเอียดของฉันมีความปลอดภัยหรือไม่ ?
เราใช้การเข้ารหัสเป็นไปได้สูงสุดเพื่อให้รายละเอียดของคุณจะปลอดภัยเสมอ เราไม่แบ่งปันรายละเอียดใดๆของคุณกับบุคคลที่สาม บริษัทหรือองค์กร เพื่อให้คุณสามารถผ่อนคลายและเล่นด้วยความมั่นใจว่าคุณปลอดภัยในมือ

ฉันจะทราบว่ามีเกมยุติธรรมหรือไม่ ?
เราใช้ความซับซ้อนเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมป้องกันการสมรู้ร่วมคิดติดตาม ซึ่งหมายความว่าเราเก็บปิดเล่นชมในกิจกรรมใดๆที่ตรวจพบและพฤติกรรมที่น่าสงสัย นอกจากนี้เรายังใช้ซับซ้อนสุ่มหมายเลขสร้างซึ่งเป็นธรรมมั่นใจตลอดเวลา

อะไรคือ การสุ่มสร้างหมายเลข (RNG)?
หมายเลขที่สุ่มสร้าง (RNG) เป็นโปรแกรมที่ช่วยให้มั่นใจเกมผลลัพธ์การผลิตสุ่มซึ่งรับประกันผลของแต่ละบัตรจัดการไม่ซ้ำกับความจริง, ไม่สามารถคาดการณ์และผลไม่สามารถเปลี่ยนแปลง. ซึ่งหมายความว่าคุณได้เสมอยุติธรรมผลลัพธ์

ทำไมบัญชีของฉันถูกล็อค?
คุณกำลังอนุญาตให้มีเพียงหนึ่งบัญชี M88 โป๊กเกอร์
หากระบบตรวจสอบว่าคุณมีมากกว่าหนึ่งบัญชีในบัญชีของท่านจะถูกบล็อคและคุณจะต้องติดต่อ help@ma88.com

3. เกมและการตั้งค่าตัวเลือก
กี่โต๊ะที่ฉันสามารถเล่นได้แต่ละครั้ง?
คุณสามารถเล่นได้สูงสุดถึง 11 โต๊ะในเวลาเดียวกัน

อะไรคือความแตกต่างระหว่างเกมเงินสดและเกมทัวร์นาเมนท์ ?
เกมทัวร์นาเม้นท์เป็นเกมที่มีการเก็บค่าเข้าซึ่งใช้แลกคืนแก่ผู้ที่เข้าเป็นชิพในการเล่นโดยการเล่นใช้ระบบแพ้คัดออก ซึ่งเงินรางวัลส่วนกลางจะมอบให้แก่ผู้ที่ชนะเลิศ ต่างจากเกมเงินสดซึ่งเล่นด้วยเงินจริงและผู้เล่นสามารถออกจากโต๊ะได้ทุกเมื่อในระหว่างเกม

ฉันจะได้รับชิปเพิ่มอย่างไร ?
เมื่อคุณเล่นแบบเงินสด คุณสามารถซื้อชิพเพิ่มเมื่อเสร็จสิ้นการเล่นตานั้นๆ

ฉันจะบอกได้อย่างไรว่าในพ๊อตมีจำนวนเท่าไร?
พ๊อตจะแสดงจำนวนเงินที่ข้างพ๊อตหลัก ซึ่งไซด์พ๊อต นี้ยังมีการแสดงจำนวนเงินด้วย

อะไรคือ ไซด์พ๊อต? 
เมื่อมีผู้เล่นสามหรือมากกว่านั้นอยู่ในมือและมีเพียงผู้เล่นเดียวจะไปเล่นทั้งหมดใน, การพนันเพิ่มเติมใด ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างที่เหลือเป็นผู้เล่นที่อ้างถึงไซด์พ๊อต ผู้เล่นทั้งหมดนั้นไม่สามารถชนะไซด์พ๊อตได้แต่มีสิทธิ์สำหรับพ๊อตหลัก โดยที่ผู้เล่นคนอื่น ๆ สามารถชนะพ๊อตใด ๆ โดยสามารถมีได้หลายพ๊อต

ไม้กวาดเงินคืออะไร ?
ไม้กวาดเงินเป็นเงินในบ้านถึงมาจากพ๊อตในเกมส์เงินสด; ดังนั้นโดยเปอร์เซ็นต์ขนาดเล็กในการรวมขนาดของพ๊อต.

ทำไมมือของฉันเสีย โดยมันเป็นเหมือนกับมือคนอื่นหรือเปล่า ?
ถ้าผู้เล่นทั้งสองมีเดียวกันมือที่ชนะมือเป็นมือกับที่แข็งที่สุดกว่ามือที่มีไพ่สูงกว่า หรือ 'คิ๊กเกอร์'.

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันเห็นว่าการสนทนามีความไม่เหมาะสม ?
หากคุณพบเห็นผู้เล่นใช้คำหยาบคายหรือก้าวร้าว ในการสนทนา กรุณาทำการสกรีนชอตและมาที่ help@m88.com โดยอาจมีการระงับสิทธิ์การสนทนาของผู้เล่นท่านนั้นไว้ชั่วคราวหรือถาวร

อะไรคือโต๊ะ High Speed / Turbo ?
โต๊ะ High Speed Turbo Cash อนุญาติให้ผู้เล่นตัดสอนใจในแต่ละรอบเดิมพัน 10 วินาที โต๊ะTurboให้บริการในทุกรูปแบบของเท็กซัส โฮลเอ็มและในระดับ buy-in ต่างๆ

ฉันสามารถชมเกมโดยที่ไม่ต้องลงเล่นได้มั้ย ?
คุณสามารถชมเกมได้โดยไม่ต้องลงเล่นทันทีที่คุณได้ดาวโหลดและติดตั้งเกม poker ของเรา กรุณาเลือกโต๊ะที่ท่านต้องการชมจากรายการโต๊ะของเราหรือจากโต๊ะทัวนาเม้นที่จอล็อบบี้

4. โปรโมชั่น
จะเข้าร่วมโปรโมชั่นได้อย่างไร ?
โปรโมชั่นของเราอาจถูกส่งโดยตรงไปยังกล่องจดหมายของคุณเพื่อให้คุณสามารถมีข้อมูลทันสมัยกับข่าวสารล่าสุดที่เสนอ หรือคุณสามารถตรวจสอบที่หน้าโปรโมชั่นของเราเพื่อดูสิ่งที่มีอยู่ในขณะที่ให้บริการ ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้อ่านข้อตกลงและเงื่อนไขสำหรับคุณสมบัติเหล่านั้น

5. การฝากและการถอน
ใช้สกุลเงินไหนในการเล่นได้บ้าง ?
ไม่ว่าท่านใช้เงินสกุลใดในการลงทะเบียน เกมโป็กเกอร์ทั้งหมดจะใช้ดอลล่าสหรัฐในการอ้างอิง(USD) เงินของคุณจะถูกโอนเป็นดอลล่าสหรัฐในอัตราแลกเปลี่ยนตายตัว ซึ่งการจ่ายหรือการถอนคืนไปที่บัญชีของคุณจะใช้อัตราแลกเปลี่ยนเดียวกัน

ฉันสามารถฝากเงินวิธีไหนได้บ้าง ?
รายการวิธีฝากทั้งหมด สามารถพบได้ ที่นี่.

มีการจำกัดในการเล่นโป๊กเกอร์หรือไม่หากมีการฝากโดยใช้บัตรเครดิตการ์ด ?
มี, การใช้บัตรเครดิตในการทำธุรกรรมเงินฝากนี้ คุณจะถูกจำกัดจากการเล่นโป๊กเกอร์

ฉันสามารถถอนเงินสดของฉันอย่างไร ?
รายการวิธีถอนทั้งหมด สามารถพบได้ ที่นี่.

ฉันสามารถตรวจสอบยอดเงินในบัญชีของฉัน อย่างไร ?
ยอดเงินคงเหลือกระเป๋าโป๊กเกอร์ จะปรากฏขึ้นในมุมซ้ายล่างของหน้าต่างล็อบบี้และใต้แท็บแคชเชียร์

6. ลักษณะทางเทคนิค
ทำไมฉันจึงไม่สามารถดาวโหลดตัวติดตั้งซอฟต์แวร์ในเครื่องพีซีของฉัน?
ซึ่งอาจเป็นเพราะไฟร์วอลล์ หรือระบบป้องกันไวรัสซอฟต์แวร์ ถ้าคุณอยู่ในที่ทำงานหรือระบบเครือข่าย อาจมีพร็อกซี่เซิร์ฟเวอร์ที่ป้องกันการเข้าถึงโปรแกรม คุณจำเป็นต้องขอสิทธิ์ในการเข้าถึงคอมของคุณ หรือขออนุญาติผู้ที่มีสิทธิ์ อนุญาติให้โปรแกรมของเราสามารถติดตั้งได้
  1. เปิด Norton Internet Security
  2. เลือกตัวเลือก Personal Firewall option
  3. คลิก Configure
  4. คลิกที่ Programs
  5. เลือกปุ่ม Add...
  6. เปิดโฟลเดอร์ \MicroGaming\Poker\M88MPP และเลือกแฟ้ม Client
  7. คลิก Open
  8. ตรวจสอบให้แน่ใจว่า ใบอนุญาต เลือกในอะไรที่คุณต้องการให้ทำ อย่างไรสนาม. คลิกที่ OK.
  9. เลือกตกลงเมื่อ โปรแกรมควบคุม จะแสดงหน้าจอ.
ทำไมฉันจึงไม่สามารถเข้าสู่ M88 โป๊กเกอร์?
หากคุณเข้าสู่ระบบไม่สำเร็จ .ให้ตรวจสอบว่าคุณได้ป้อนข้อมูลที่ถูกต้องและลองอีกครั้ง. หากคุณยังไม่สามารถเข้าสู่ระบบโปรดติดต่อ help@m88.com

การดาวน์โหลดเสร็จสมบูรณ์ไม่เหมาะสม. ฉันควรทำอย่างไร
รายละเอียดคำแนะนำต่อไปนี้ เป็นวิธีการดาวน์โหลดและติดตั้งซอฟต์แวร์ :
  1. เพื่อดาวน์โหลดคลิก ที่นี่ และคลิกที่ปุ่มดาวน์โหลด.
  2. เลือก "บันทึก" ปุ่ม. โดยค่าเริ่มต้นการติดตั้งชื่อไฟล์จะ "MANSION88Poker_TH.exe".
  3. เลือก "เดสก์ท็อป" เป็นสถานที่ที่คุณต้องการบันทึกแฟ้มและกด "บันทึก". 
  4. การติดตั้งจะเริ่มต้นการดาวน์โหลดไฟล์และจะเสร็จสมบูรณ์ภายในนาที.
  5. เมื่อดาวน์โหลดคลิกที่ "เปิด" ในหน้าต่างที่เปิดถัดไป. โป๊กเกอร์ที่คอมโพเนนต์จะดาวน์โหลดไฟล์และไม่ควรใช้เวลานาน. ระยะเวลาขึ้นอยู่กับเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณ.
  6. ขณะนี้คุณสามารถเรียกดูใดหรือเลือกสถานที่ในคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อติดตั้งคอมโพเนนต์โป๊กเกอร์. เราแนะนำให้ท่านติดตามค่าเริ่มต้นและเพียงแค่กด "ติดตั้ง".
  7. ถัดไปให้คลิกที่ "ฉันยอมรับ" ข้อตกลงการอนุญาตและที่เหลือจะถูกติดตั้งแฟ้ม.
ที่ M88 โป๊กเกอร์ซอฟต์แวร์นี้พร้อมให้คุณเล่น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น